logo jun88
Từ tháng 1, Jun88 triển khai hàng loạt khuyến mãi tri ân hội viên đồng hành, bao gồm COMBO khuyến mãi tri ân bằng tiền mặt 500 tỷ ngày 18 hàng tháng và khuyến mãi tặng Mũ bảo hiểm + Áo khoác. Hãy đăng nhập để nhận khuyến mãi hàng ngày cùng Jun88site.com.

PUBG: Trải Nghiệm Đấu Trường Sinh Tử – Sinh Tồn No.1

Bình Chọn

Vậy sản phẩm game PUBG có điểm gì hấp dẫn? Tại sao lại được cộng đồng game thủ yêu thích và hưởng ứng mạnh mẽ đến vậy? Nội dung sau đây nhà cái Jun88 sẽ giới thiệu thông tin về trò chơi này và giúp anh em tìm ra câu trả lời cho những thắc mắc của mình.

Giới thiệu game PUBG

PUBG (PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS) – Một sản phẩm game sau khi được chính thức phát hành vào tháng 4 năm 2017 đã vượt qua rất nhiều kỷ lục số lượng người chơi trong giai đoạn truy cập sớm. 

PUBG được phát hành bởi công ty phát hành game Bluehole của Hàn Quốc PUBG Corp và cùng với sự hợp tác của Brendan Greene (PLAYERUNKNOWN) với tư cách Giám đốc Sáng tạo.

Được biết game thuộc tựa game bắn súng mang tính chất cạnh tranh sống còn. Hiện nay game có rất nhiều chế độ chơi để game thủ thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên dù tham gia vào bất kỳ chế độ nào anh em cũng cần trang bị cho mình súng đạn dược và đồ tiếp tế. Thông thường với chế độ xếp hạng mỗi trận sẽ có 100 người tham gia. Nhiệm vụ của người chơi chơi sử dụng kỹ năng bắn súng và chiến thuật di chuyển để sinh tồn và giành chiến thắng. 

TONG-QUAN-PUBG

Chơi game Pubg như thế nào?

Có thể nói cách chơi game PUBG không quá khó nhưng anh em cần phải có thời gian để học, luyện tập kỹ năng và củng cố chiến thuật. Cụ thể:

Nắm được các bản đồ

Trước tiên khi tham gia vào game PUBG anh em cần nắm được các bản đồ có tại tại trò chơi này. Theo đó với mỗi chế độ giải trí hay xếp hạng đều có giao diện tương ứng với 4 map chính: Erangel, Miramar, Livik, Sanhok. Đồng thời với chế độ xếp hạng anh em có thể lựa chọn: solo 1:1, dua 2:2 và chơi team 4:4.

Mỗi bản đồ của game đều sẽ có diện tích và giao diện khác nhau. Vậy nên anh em cần phải nắm được các vị trí đẹp của bản đồ để có chiến thuật đi tới vùng an toàn phù hợp. Bên cạnh đó trong quá trình di chuyển sẽ gặp những người chơi khác nên đòi hỏi anh em em cần phải có khả năng đấu súng tốt để tiêu diệt kẻ địch. 

BAN-DO-PUBG-min

Biết cách nhặt đồ trang bị

Trong PUBG, khi trận đấu bắt đầu hàng loạt người chơi sẽ nhảy dù từ máy bay xuống khu vực bản đồ mà anh em chọn. Nhiệm vụ của người chơi trang bị cho mình súng ống và bộ sơ cứu để tham chiến khi gặp địch. Ngoài ra, suốt quá trình sinh tồn trong trận đấu người chơi cần trang bị thêm những đồ vật khác: nước, bom lửa, bom nổ, bom khói, phụ kiện súng, mũ giáp, cốp…Nếu anh em có thể trang bị đầy đủ đồ quá trình vào bo và đấu địch sẽ thuận lợi hơn.

Ngoài việc anh em nhặt đồ trang bị có sẵn ăn tại các khu nhà. Khi anh em hạ gục được người chơi khác có thể để nhặt toàn bộ vật phẩm có trong hòm đồ của họ và trang bị cho mình. 

Biết di chuyển vào bo/ vùng an toàn

PUBG mang tính chất sinh tồn bản đồ sẽ bị thu hẹp nên người chơi phải di chuyển vào gần tâm bo. Nếu ở ngoài bo sẽ bị mất máu và khi bo càng bé sẽ càng mất nhiều máu. Do tất cả người chơi đều cần phải di chuyển tới vùng an toàn nên việc gặp nhau và đấu súng không thể tránh khỏi. Vậy nên anh em cần phải có kỹ năng bắn súng và phản ứng tốt để giữ được mạng của mình. 

Hướng dẫn tải game PUBG Mobile

CACH-TAI-GAME-PUBG-min

PUBG Mobile dành cho điện thoại hệ điều hành Android và IOS. Đối với máy tính anh em có thể tải bản giả lập PC để chơi. Tại đây bài viết sẽ hướng dẫn anh em cách tải game bằng điện thoại. Cụ thể:

  • Bước 1: Đối với hệ điều hành Android/ IOS lần lượt truy cập CH Play/ App Store. Sau đó anh em tìm kiếm tên của tựa game và chọn tải xuống kết quả có lượt tải nhiều nhất (thường sẽ hiện ở top đầu hoặc top 2).
  • Bước 2: Chờ quá trình tải và cài đặt tự động thành công.
  • Bước 3: Anh em mở ứng dụng mà mình vừa tải xuống. Sau đó anh em sẽ đăng nhập vào tài khoản game (bằng cách sử dụng liên kết với Facebook…)
  • Bước 4: Tiếp đó giao diện của game PUBG Mobile sẽ yêu cầu anh em thiết kế nhân vật cho riêng mình (kiểu tóc, gương mặt, body nam/nữ…)
  • Bước 5: Sau đó anh em sẽ được vào sảnh chính tại đây có đầy đủ các tính năng của game. Tại phần dưới góc trái màn hình anh em sẽ lựa chọn bản đồ và chế độ để tham gia giải trí.

Xem Thêm: Hướng Dẫn Cách Chơi PUBG Trên PC

Tổng kết

Bài viết trên đã giới thiệu chi tiết đến anh em các thông tin về game PUBG, hướng dẫn cách tải cũng như cách chơi như thế nào. Mong rằng các thông tin chia sẻ liên quan đến tựa game PUBG sẽ mang đến cho anh em nhiều kiến thức hay và hữu ích.

Nếu anh em muốn tìm hiểu thêm thông tin về các bộ môn thể thao điện tử hãy đến với Jun88. Chúc anh em sẽ có những giây phút giải trí đỉnh cao và thỏa mãn đam mê với Esport Jun88.

Trần Nhân Sỹ
Trần Nhân Sỹ

Tôi là Trần Nhân Sỹ, hiện là CEO/ Chủ biên tập trang Jun88site.com