logo jun88
Từ tháng 1, Jun88 triển khai hàng loạt khuyến mãi tri ân hội viên đồng hành, bao gồm COMBO khuyến mãi tri ân bằng tiền mặt 500 tỷ ngày 18 hàng tháng và khuyến mãi tặng Mũ bảo hiểm + Áo khoác. Hãy đăng nhập để nhận khuyến mãi hàng ngày cùng Jun88site.com.

Đội Tuyển Đức World Cup 2022 Treo Thưởng Khủng

5/5 - (1 bình chọn)

Để tạo động lực cho các cầu thủ, mới đây Liên Đoàn Bóng đá Đức đã đưa ra thông báo về mức thưởng cho đội tuyển Đức World Cup 2022 với phần thưởng cực hậu hĩnh nếu Đức giành chức vô địch năm nay.

Đội tuyển Đức World Cup 2022 nhận thưởng khủng nếu vô địch

Theo thông tin mới nhất mà Liên đoàn bóng đá Đức vừa đưa ra, các cầu thủ của đội tuyển quốc gia Đức sẽ nhận được mức tiền thưởng lên tới 400.000 euro mỗi người nếu giành chức vô địch World Cup 2022 tại Qatar năm nay. Số tiền thưởng này chưa bao gồm tiền thưởng đến từ nhà tài trợ.

Thời điểm World Cup 2018, các chân sút của “cỗ xe tăng” Đức đã được treo thưởng 350.000 euro mỗi người nếu vô địch. Ở kỳ World Cup 2014, thời điểm Đức đánh bại Argentina để giành chức vô địch, mỗi tuyển thủ đã được nhận 300.000 euro.

Bên cạnh đó, Liên đoàn Bóng đá Đức cũng công bố từng khoản thưởng qua từng vòng đấu. Cụ thể đó là mỗi tuyển thủ sẽ nhận được 50.000 euro nếu vượt qua vòng bảng. Nhận được 100.000 euro và 150.000 euro nếu tuyển Đức lọt vào đến tứ kết và bán kết. Trong trường hợp đội bóng chỉ giành ngôi á quân, các cầu thủ cũng nhận 250.000 euro mỗi người. Nếu giành vị trí thứ 3 chung cuộc World Cup, mỗi tuyển thủ sẽ có thưởng 200.000 euro.

doi-tuyen-duc-nhan-thuong-khung-neu-vo-dich-wc-2022

Đến với kỳ World Cup năm nay, đội tuyển Đức kỳ vọng sẽ không lặp lại thành tích đáng buồn khi bị loại ngay từ vòng bảng như ở kỳ World Cup 2018.

Xem Thêm: Đội Tuyển Anh World Cup 2022 – 5 Vấn Đề Khiến “Tam Sư” Gặp Khó

Đội tuyển Đức giành tấm vé đầu tiên tới Qatar tham dự World Cup 2022

Với chiến thắng tưng bừng 4-0 trên sân của Bắc Macedonia, Đức đã trở thành đội tuyển đầu tiên giành vé đến Qatar tham dự vòng chung kết World Cup 2022.

Đức tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng bằng chiến thắng đậm 4-0 trước đội tuyển Bắc Macedonia ở lượt trận thứ 8 bảng J vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Trong trận đấu, Kai Havertz, Timo Werner cùng ngôi sao trẻ Jamal Musiala đã thay nhau ghi bàn mang về niềm vui trọn vẹn cho đội quân “Cỗ xe tăng”.

Chiến thắng này đã giúp cho Die Mannschaft nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp dưới thời huấn luyện viên Hansi Flick lên con số 5 trận.

Thành tích ấn tượng này đã giúp cho đội tuyển Đức trở thành đội bóng đầu tiên của CHâu Âu giành vé đến Qatar dự vòng chung kết World Cup 2022.

Như vậy, sau 8 vòng đấu, đội tuyển Đức đã có được 21 điểm, nhiều hơn so với đội xếp thứ 2 là Romania đến 8 điểm trong khi vòng loại chỉ còn hai lượt trận nữa mà thôi.

Trong chuyến làm khách tới sân nhà của Bắc Macedonia, đội tuyển Đức đã nhập cuộc chủ động và kiểm soát bóng nhiều hơn so với đội chủ nhà. Tuy nhiên, trong hiệp 1 các chân sút của Đức lại tỏ ra bất lực với việc đưa bóng vào khung thành đối phương.

doi-tuyen-duc-gianh-tam-ve-dau-tien-toi-WC-2022

Tuy nhiên khi bước vào hiệp 2, các học trò của HLV Flick đã nhanh chóng khai thông thế bế tắc bằng bàn thắng mở tỷ số 1-0 của Kai Havertz sau đường chuyền như đặt của Thomas Mueller.

Sau bàn thắng của Kai, đội tuyển Đức đã được giải tỏa tâm lý, chơi thăng hoa hơn và có thêm 2 bàn trong vòng 3 phút (70 và 73) do công của Timo Werner sau các pha kiến tạo từ Mueller và Wirtz.

Đến phút 83 của trận đấu, chân sút mới được tung vào sân Jamal Musiala đã khép lại chiến thắng vang dội cho tuyển Đức bằng bàn thắng ấn định tỷ số 4-0.

Đây cũng chính là pha lập công đầu tiên của Jamal Musiala trong màu áo của đội tuyển Đức. Với bàn thắng này, anh đã trở thành cầu thủ trẻ thứ hai từng ghi bàn cho tuyển Đức.

Tuyển Đức gặp khủng hoảng trước thềm World Cup 2022

Chỉ còn hơn một tháng nữa thôi là World Cup 2022 sẽ diễn ra, tuy nhiên đội tuyển Đức World Cup 2022 đang gặp phải một số vấn đề về lưu trú khi mà các cầu thủ muốn đưa người thân đi cùng nhưng chi phí và chỗ lưu trú lại không thể đáp ứng được.

Theo thông tin xác nhận từ phía báo chí Đức, đội tuyển quốc gia của nước này đang rơi vào tình trạng khủng hoảng về chỗ ở khi mà nhiều khách sạn của Qatar đã kín phòng trong suốt giải đấu. Vợ, bạn gái và gia đình của các thành viên đội bóng cũng chưa thể tìm được chỗ lưu trú cho mình. Điều đó đồng nghĩa với việc Sandra Jerze- bạn gái của Serge Gnabry, Izabel Goulart – tình yêu của Kevin Trapp, vợ của Ilkay Gundogan – Sara Afraou hay Sophia Weber bạn thanh mai trúc mã của Kai Havertz… có nguy cơ phải không thể tới theo dõi các trận đấu của những cầu thủ Đức thi đấu.

doi-tuyen-duc-cung-khung-hoang-truoc-them-chung-ket

Hiện tại một số cầu thủ uy tín trong đội đang có cuộc thảo luận thêm với ban lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Đức để sớm có cách giải quyết cho khủng hoảng về chỗ lưu trú này.

Kết luận

Có thể thấy, đội tuyển Đức đang cho thấy mình có một phong độ tốt và là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch World Cup 2022. Cùng nhà cái Jun88 theo dõi và chờ xem đội tuyển Đức World Cup 2022 sẽ thi đấu như thế nào khi giải đấu chính thức khởi tranh tại Qatar vào tháng 11 này.

Xem thêm: Liệu khán giả Việt có được xem World Cup 2022?

 

Trần Nhân Sỹ
Trần Nhân Sỹ

Tôi là Trần Nhân Sỹ, hiện là CEO/ Chủ biên tập trang Jun88site.com