logo jun88
Từ tháng 1, Jun88 triển khai hàng loạt khuyến mãi tri ân hội viên đồng hành, bao gồm COMBO khuyến mãi tri ân bằng tiền mặt 500 tỷ ngày 18 hàng tháng và khuyến mãi tặng Mũ bảo hiểm + Áo khoác. Hãy đăng nhập để nhận khuyến mãi hàng ngày cùng Jun88site.com.

Tổng Hợp Tin Tức Chuyển Nhượng Bóng Đá Ngày 22/10

5/5 - (1 bình chọn)

Các ông lớn Ngoại hạng Anh theo dõi sao Liverpool; Bernardo Silva để ngỏ khả năng ra đi;… Cùng theo dõi tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày 22/10 ngay dưới đây cùng Jun88.

Arsenal, Chelsea và Tottenham theo dõi Naby Keita

Một số đối thủ của Liverpool ở Premier League đang theo dõi chặt chẽ các cuộc đàm phán hợp đồng giữa The Kop và Naby Keita. Họ đang muốn đưa Keita về theo dạng chuyển nhượng bóng đá tự do vào cuối mùa giải,

Tiền vệ này đã không thực sự thi đấu trong mùa giải này do một loạt chấn thương dai dẳng. Đó là một nỗi thất vọng lớn đối với Liverpool và Jurgen Klopp khi nhìn vào phong độ của cầu thủ người Guinea ở mùa giải trước. Ngoài ra còn có những sự lo lắng về cơn bão chấn thương.

Naby Keita
Naby Keita

Keita đã chơi rất nổi bật trong màu áo Liverpool mùa trước. Đặc biệt là vào cuối mùa giải khi xuất hiện nhiều lời khuyên Liverpool nên cho Keita đá trận chung kết Champions League với Real Madrid. Tuy nhiên, Jordan Henderson và Thiago đã được chọn trước.

Trong mùa hè, người đại diện của Keita đã nỗ lực làm việc cùng Liverpool để đưa ra một thỏa thuận mới trước khi thị trường chuyển nhượng bóng đá đóng cửa. Thế nhưng rõ ràng điều này không xảy ra và người hâm mộ biết rằng Keita không hài lòng. Tình hình vẫn đang bế tắc và Keita biết rằng sự quan tâm đang đến từ các ông lớn.

Cơ hội để sở hữu Keita theo dạng chuyển nhượng tự do là cực kỳ hấp dẫn. Hiện tại Chelsea, Arsenal và Tottenham nằm trong số những đội bóng đang cân nhắc một lời đề nghị. Chelsea muốn mang về Keita để thay thế N’Golo Kante và Jorginho, trong khi Denis Zakaria không có tương lai lâu dài ở câu lạc bộ.

Cả Arsenal và Tottenham cũng muốn cạnh tranh Keita vì anh sẽ bổ sung một số chiều sâu thực sự cho đội hình mỏng của cả 2 đội. Ngoài ra cũng có sự quan tâm lớn đến Keita từ Đức, Ý, Tây Ban Nha và Pháp nếu anh ấy quyết định rời Premier League. Anh sẽ có thể đàm phán chuyển nhượng bóng đá theo hướng tự do ra nước ngoài từ tháng Giêng.

Xem thêm: Nhìn lại 10 thương vụ bán cầu thủ đáng chú ý nhất lịch sử Dortmund

Bernardo Silva bỏ ngỏ khả năng chuyển nhượng sau mùa giải này

Bernardo Silva đã nhấn mạnh cam kết của anh ấy với Manchester City trong năm nay nhưng vẫn để ngỏ khả năng chuyển đi vào mùa hè. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã muốn rời câu lạc bộ trong mùa hè với việc Barcelona muốn hoàn tất một thỏa thuận. Tuy nhiên, theo bản tin chuyển nhượng cho thấy, chi phí cho vụ chuyển nhượng bóng đá này là quá cao đối với đội bóng xứ Catalan sau mùa hè chi tiêu mạnh tay của họ.

Tuy nhiên Barcelona đã nói rõ với Silva rằng họ có kế hoạch tiếp tục sự quan tâm của mình vào năm 2023. Các nguồn tin xác nhận rằng Blaugrana muốn thực hiện một thỏa thuận càng sớm càng tốt – có thể ngay cả trong tháng Giêng. 

Bernardo Silva sẽ chuyển đến Barca trong lần chuyển nhượng bóng đá sắp tới?
Bernardo Silva sẽ chuyển đến Barca trong lần chuyển nhượng bóng đá sắp tới?

Khi được hỏi về cả kế hoạch ngắn hạn và dài hạn, Silva khẳng định anh đang tập trung vào thành công với Man City trong mùa giải này. Tuy nhiên anh từ chối đảm bảo mọi thứ sẽ như vậy vào năm tới.

Anh nói: “Tôi nhắm cả vào việc vô địch Champions League, Premier League, FA Cup và Carabao. Vào cuối mùa giải, chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Thế nhưng hiện tại tôi sẽ cống hiến hết sức mình cho câu lạc bộ, miễn là tôi còn chơi ở đây.”

Silva đã được liên hệ với việc rời khỏi Man City nhiều lần trong vài mùa giải qua. Anh rất muốn trở thành một phần dự án mới của Barcelona trong năm nay. Man City đã nói rõ rằng họ sẽ không cản đường anh ấy nhưng nhà vô địch Premier League kiên quyết sẽ không bán Silva với mức phí thấp.

Barcelona không thể đáp ứng yêu cầu của Man City vào mùa hè. Tuy nhiên họ có thể trở lại mua Silva vào năm 2023. Khi đó cầu thủ 28 tuổi sẽ còn hai năm trong hợp đồng.

Xem thêm: Rafaela Pimenta là ai? Người đại diện cho cầu thủ bóng đá hàng đầu

Clement Lenglet lên tiếng về việc rời Barcelona 

Clement Lenglet đã lên tiếng về quãng thời gian thi đấu cho Barcelona. Anh ​​khẳng định mình vẫn chưa hoàn thành nhiệm vụ ở câu lạc bộ dù đã trải qua mùa giải này dưới dạng cho mượn tại Tottenham Hotspur. 

Hậu vệ người Pháp đã được cho Spurs mượn vào mùa hè này. Anh đã đánh mất sự tin tưởng của HLV Xavi sau một chuỗi phong độ thất thường trong suốt 4 năm thi đấu cho câu lạc bộ.

Clement Lenglet có thể đến Tottenham trong một vụ chuyển nhượng bóng đá mới 
Clement Lenglet có thể đến Tottenham trong một vụ chuyển nhượng bóng đá mới 

Lenglet chưa bao giờ thực sự khẳng định được mình trong thời gian ở Barcelona. Anh còn nổi tiếng vào năm 2021 với màn trình diễn tệ hại ở Champions League trước Bayern Munich. Tuy nhiên, Lenglet đã gây ấn tượng trong vài trận đấu của anh khi được cho mượn tại Tottenham.

Nói với The Guardian, Lenglet cho rằng thời gian của anh ấy tại Barcelona vẫn chưa kết thúc. Tuy nhiên anh cũng để ngỏ khả năng ở lại Spurs sau mùa giải này.

“Đó là một trải nghiệm tuyệt vời tại Barcelona và nó vẫn chưa kết thúc vì tôi còn hợp đồng đến năm 2026,” Lenglet nói. “Ngoài việc gia hạn với Spurs, chúng tôi không còn lựa chọn nào khác. Chúng ta phải đợi trước khi nghĩ về điều này. Tôi phải chơi tốt trên sân để giúp đỡ đội bóng. Có lẽ nếu mọi thứ ổn, chúng tôi sẽ nói chuyện nhưng còn quá sớm.”

Liệu các thương vụ chuyển nhượng này có diễn ra hay không? Hãy cùng chờ xem các bản tin chuyển nhượng bóng đá  tiếp theo tại chuyên mục thể thao Jun88.

Trần Nhân Sỹ
Trần Nhân Sỹ

Tôi là Trần Nhân Sỹ, hiện là CEO/ Chủ biên tập trang Jun88site.com