logo jun88
Từ tháng 1, Jun88 triển khai hàng loạt khuyến mãi tri ân hội viên đồng hành, bao gồm COMBO khuyến mãi tri ân bằng tiền mặt 500 tỷ ngày 18 hàng tháng và khuyến mãi tặng Mũ bảo hiểm + Áo khoác. Hãy đăng nhập để nhận khuyến mãi hàng ngày cùng Jun88site.com.

Tottenham Tự Tin Harry Kane Sẽ Ký Hợp Đồng Mới

5/5 - (1 bình chọn)

Tương lai của Harry Kane vẫn chưa có sự chắc chắn khi anh vẫn mong muốn rời Tottenham. Tuy nhiên đội bóng thành London tự tin rằng tiền đạo người Anh sẽ ở lại CLB. Cùng Jun88 chúng tôi tìm hiểu ngay

Tottenham vẫn tự tin về khả năng ở lại của Harry Kane

Tottenham Hotspur cho rằng tiền đạo chủ lực của họ là Harry Kane sẽ sớm cam kết tương lai lâu dài. Nên nhớ rằng Kane đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các ông lớn. Theo 90min, Gà Trống muốn thỏa thuận nhanh chóng đạt được: Bản hợp đồng mới vào đầu năm 2023. Hợp đồng hiện tại của Kane sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2024 và anh đã được liên kết rất nhiều với việc chuyển đến Bayern Munich trong tương lai gần. Đó là điều có thể xảy ra khi Kane vẫn đang tìm kiếm chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp.

Harry Kane khao khát vô địch
Harry Kane khao khát vô địch

Tottenham đã thua hai trận gần đây nhất, cho thấy họ hiện chưa sẵn sàng thử thách cho chức vô địch Premier League. Theo báo cáo từ 90min, HLV Antonio Conte đang nhận nhiều sự quan tâm của Bà Đầm Già Thành Turin – Juventus. Bên cạnh đó HLV Mauricio Pochettino cũng có thể trở phía bắc Luân Đôn.

Các nguồn tin đã tiết lộ với 90min rằng Tottenham muốn Kane dẫn dắt đội bóng và ký hợp đồng mới, mặc dù điều này khó có thể xảy ra trước cuối năm nay. Gà Trống cho rằng không lo lắng với những gì xảy ra. Thế nhưng Bayern đang quan tâm Kane. Vậy nên Tottenham rất muốn Kane nhanh ký hợp đồng mới.

Trước đó Tottenham đã thất vọng với việc chiêu mộ công khai của Hùm xám xứ Bavaria đối với Kane. Giám đốc của Bayern, Hasan Salihamidzic đã trả lời: “Harry là một cầu thủ hàng đầu thế giới. Tuy nhiên chúng tôi biết rằng không dễ để có được anh ấy.”

“Bayern Munich của chúng tôi có hàng công mạnh. Chúng tôi sở hữu những ngòi nổ thiện xạ nhất Châu Âu. Những pha phối hợp tấn công của Bayern luôn được huấn luyện viên có lựa chọn bằng nhiều cách.”

Tiền đạo người Anh Harry Kane ghi 11 bàn sau 16 trận mùa này. Đó là một khởi đầu ấn tượng cho Tottenham. Hiện anh chỉ kém Jimmy Greaves 7 bàn trong danh sách những chân sút hàng đầu mọi thời đại của Spurs.

Xem Thêm: Đội Tuyển Anh World Cup 2022 – 5 Vấn Đề Khiến “Tam Sư” Gặp Khó

Antonio Conte kêu gọi sự kiên nhẫn trong bối cảnh Tottenham đi xuống

Antonio Conte đã kêu gọi người hâm mộ kiên nhẫn sau trận thua 1-2 của Tottenham trên sân nhà trước Newcastle. Ông hiện có một số lo ngại về chấn thương và lịch trình dày đặc làm đội hình mỏng manh hơn.

Antonio Conte muốn người hâm mộ kiên nhẫn
Antonio Conte muốn người hâm mộ kiên nhẫn

Hàng phòng ngự Tottenham chơi tệ hại và mắc nhiều sai sót khiến họ bị Newcastle dẫn trước 2-0. Harry Kane gỡ lại một bàn trong hiệp hai nhưng nó không đủ để cứu đội bóng của anh. Tottenham đã suy yếu do chấn thương của Pierre-Emile Hojbjerg và Cristian Romero trước cuộc chạm trán hôm Chủ nhật. Sau trận đấu, Conte tin rằng những sự vắng mặt này và lịch thi đấu khắc nghiệt của Spurs đã góp phần vào những thất bại.

“Nỗi lo duy nhất của tôi ư? Tottenham không nên có thêm bệnh binh trong thời điểm,” Conte nói. “Chiều sâu của Gà Trống yếu. So với những đội bóng khác, Tottenham không bằng. Rất khó để cạnh tranh.”

“Chúng tôi biết tình hình. Tôi đã nói chuyện với câu lạc bộ và tin rằng người hâm mộ cần kiên nhẫn. Chúng ta cần đến thị trường chuyển nhượng. Tottenham bị dồn lịch nên 3 ngày đá 1 trận. Hojbjerg đã chơi mọi trận đấu và cuối cùng, anh ấy bị chấn thương vì sự mệt mỏi. Cristian Romero và Richarlison không khác gì Hojbjerg.

“Dejan Kulusevski cần trở lại. Anh ấy nên nhanh chóng bình phục chấn thương. Từ đó Tottenham sẽ được tiếp thêm sức mạnh từ Kulusevski. Thế nhưng thay vào đó, tình hình trở nên tồi tệ hơn và bây giờ chúng tôi phải chờ đợi. Lucas Moura bắt đầu mùa giải với vấn đề ở gân và hiện anh ấy đang cố gắng hồi phục. Oliver Skipp đã chơi trận đầu tiên từ tháng một.

“Những khó khăn thật tệ. Đó là cảm nhận khi tôi nhìn vào khó khăn của Spurs. Tôi cũng hiểu rằng vào thời điểm đầy thách thức như này, cách đối phó ổn nhất là kiên nhẫn. Chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua tháng 11 theo cách tốt nhất có thể. Có nhiều cầu thủ Tottenham đã mệt nhoài vì lịch dày đặc.

Tiền đạo Son Heung-min
Tiền đạo Son Heung-min

“Hãy nhìn xem, Tottenham chỉ vừa thắng. Chúng tôi mới quay trở lại. Tuy nhiên từ đó Spurs sẽ cạnh tranh với các ông lớn. Vì lý do này, chúng ta cần phải đương đầu với tình huống khó khăn. Đối với tôi nó không dễ dàng và đơn giản. Thế nhưng chúng ta phải xử lý tình huống bằng kinh nghiệm và ở lại với nhau.

“Hôm nay, tôi không phàn nàn. Tôi yêu mến thái độ các cầu thủ Tottenham. Ý chí và khát khao của họ. Mọi người đều đã cố gắng hết sức thể hiện. Nick Pope đã thực hiện hai hoặc ba pha cứu thua tuyệt vời Newcastle ghi bàn. Để có bàn thắng, chắc chắn chúng tôi có thể làm tốt hơn nhiều.  

“Nhận bàn thua thứ 2 thật tệ. Điều đó làm nhiều đội gục ngã. Nhưng Tottenham thì không. Các cầu thủ phản ứng tốt.Chúng tôi đã cố gắng ghi bàn và tạo cơ hội để san bằng trận đấu. Cuối cùng, Tottenham đã không làm được điều đó. Theo ý kiến ​​cá nhân của tôi, kết quả hòa sẽ là một kết quả công bằng.”

>>Xem thêm: Những Cầu Thủ Anh Khi Ra Mắt Champions League Trước Tuổi 18

Trần Nhân Sỹ
Trần Nhân Sỹ

Tôi là Trần Nhân Sỹ, hiện là CEO/ Chủ biên tập trang Jun88site.com