logo jun88
Từ tháng 1, Jun88 triển khai hàng loạt khuyến mãi tri ân hội viên đồng hành, bao gồm COMBO khuyến mãi tri ân bằng tiền mặt 500 tỷ ngày 18 hàng tháng và khuyến mãi tặng Mũ bảo hiểm + Áo khoác. Hãy đăng nhập để nhận khuyến mãi hàng ngày cùng Jun88site.com.

Khám Phá Đội Hình T1 Mạnh Nhất Trong Lịch Sử

5/5 - (2 bình chọn)

Dù trong hoàn cảnh hay mùa giải nào, đội tuyển T1 vẫn được đánh giá là đội tuyển ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Vậy trong lịch sử, những cái tên nào xứng đáng là hay nhất trong đội hình của họ. Trong bài viết hôm nay, các bạn hãy cùng Jun88 chọn ra 5 cái tên xứng đáng nhất.

T1 – đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại thành công nhất lịch sử

T1 là một đội tuyển thể thao điện tử thuộc quyền sở hữu của công ty T1 Entertainment & Sports của tập đoàn viễn thông Hàn Quốc SK Telecom và tập đoàn Comcast đồng đầu tư. Tiền thân của đội không ai khác chính là cái tên quen thuộc SK TelecomT1 hay còn được biết đến với cái tên SKT. 

T1 - đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại thành công nhất lịch sử
T1 – đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại thành công nhất lịch sử

Trong lịch sử Esport, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại được xem là đội thi đấu thành công nhất với 3 chức vô địch thế giới vào các năm 2013, 2015 và 2016. Đây đang là số lần kỷ lục của giải đấu danh giá nhất của tựa game này. Ngoài ra, đội tuyển còn có 2 chiếc cúp vô địch MSI, 10 lần vô địch LCK và nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác. Các bạn có thể truy cập vào Jun88 để tìm hiểu thêm về lịch sử của đội tuyển.

Đội hình xuất sắc trong lịch sử T1

Sau đây Jun88 sẽ đưa ra đội hình gồm 5 cái tên xuất sắc nhất trong lịch sử của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại của họ:

Đường trên: Marin

Không phải bàn cãi gì nữa khi vị trí đường trên hay nhất trong lịch sử T1 không thể là cái tên nào khác ngoài Marin. Với những kỹ năng siêu đẳng, khả năng sử dụng dịch chuyển thuộc dạng hiếm để đi gank và hỗ trợ đồng đội với sự thông minh không thể ngờ. 

Với những fan lâu năm của bộ môn này, các bạn sẽ không thể quên được hình ảnh của một Marin xuất sắc đến nhường nào của SKT năm 2015. Không những có khả năng 1 cân 2 bất bại ở đường trên mà Marin đã không ít lần có những lần dịch chuyển ảo diệu xuống đường để gank đối thủ và hỗ trợ đồng đội. Chính những đóng góp đó của Marin đã giúp cho SKT tạo nên lịch sử khi chỉ để thua duy nhất 1 gam trong suốt giải CKTG và vô địch trong năm đó. 

Đi rừng: Bengi

Nếu phải chọn ra một tượng đài của thần rừng trên thế giới thì người hâm mộ chắc chắn sẽ phải gọi tên Bengi. Trong lịch sử của CKTG, Bengi cũng chính là người chơi đi rừng đầu tiên có 3 chức vô địch vô tiền khoáng hậu.

Bengin không cần quá màu mè, anh cũng không cần thể hiện quá nhiều kỹ năng. Nhưng trong một trận đấu, Bengi lại thể hiện được sự ảnh hưởng rất lớn của mình. Khả năng đọc map rất tốt giúp cho anh dễ dàng phối hợp và kiểm soát. Tầm quan trọng của Bengin ảnh hưởng rất lớn tới việc đi đường giữa và đường trên của đội.

Xem thêm: SeaGame 31 Liên Minh Huyền Thoại: Tự Hào Việt Nam

Xạ thủ: Bang

Bang chính là cái tên được yêu thích nhiều nhất tại T1 sau Faker. Sở hữu vẻ bề ngoài khá điển trai, nhưng những ấn tượng của anh với người hâm mộ là những đóng góp quan trọng cho thành công của đội vào năm 2015 và 2016. Mặc dù không quá bùng nổ như Teddy nhưng Bang lại đem đến sự an toàn, khả năng chọn vị trí và sát thương đối thủ cực thông minh.

Bang trong hai mùa giải CKTG vào các năm 2015 và 2016 đã khiến đối thủ choáng váng với khả năng đánh vô cùng chắc chắn và thông minh. Qua đó phối hợp với đồng đội và đóng góp sát thương khiến đối thủ luôn gặp rất nhiều khó khăn.

Hỗ trợ: Woft

Nếu gọi tên Bang ở vị trí AD thì cái tên xứng đáng nhất ở vị trí hỗ trợ không thể nào không xướng tên Woft. Woft cùng với Bang được xem là một cặp bài trùng để giúp cho T1 đạt tới đỉnh cao thành công. Chúng ta đều phải công nhận Woft đã chơi quá hay ở vị trí hỗ trợ khi anh luôn che chắn cho Bang để tạo điều kiện cho vị trí xạ thủ tạo đột biến.

Đường giữa: Quỷ vương Faker

Faker là người quan trọng nhất trong thành công của T1
Faker là người quan trọng nhất trong thành công của T1

Huyền thoại hay còn được người hâm mộ bộ môn Liên Minh Huyền Thoại gọi là Quỷ Vương chính là các tên Faker. Anh chính là người chơi đường giữa đã khiến cả thế giới không khỏi thán phục và công nhận tài năng. Chúng ta sẽ không phải bàn cãi nhiều về vị thế độc tôn của Faker. Nói không ngoa khi Faker chính là linh hồn của đội tuyển này  trong mọi thành công mà đội có được.

Xuyên suốt 9 năm thi đấu trên đỉnh cao, Faker tuy gặp vô vàn chông gai  nhưng đã cùng đội đạt tới những vinh quang và danh hiệu. Với 3 chức vô địch thế giới, 2 chức vô địch MSI, 10 lần vô địch LCK là những minh chứng rõ ràng cho sự vĩ đại của anh và của cả đội.

Tuy phong độ có thời điểm giảm sút, tuy có những lúc thất vọng như trận thua tại CKTG năm 2022 vừa qua. Nhưng nhìn lại sự nghiệp lẫy lừng của mình, Faker vẫn là người được khán giả yêu thích và được xem là người chơi đường giữa xuất sắc trong lịch sử. Chứng kiến những màn trình diễn của anh, người hâm mộ đã không thể tưởng tượng được những pha xử lý quá đỉnh cao mà Faker để lại.

Trên đây chỉ là những quan điểm của chúng tôi về đội hình xuất sắc nhất lịch sử của T1. Các bạn có thể quan tâm và tìm hiểu tại Jun88site.com về đội tuyển cũng như những thông tin liên quan khác. 

 

Trần Nhân Sỹ
Trần Nhân Sỹ

Tôi là Trần Nhân Sỹ, hiện là CEO/ Chủ biên tập trang Jun88site.com