logo jun88
Từ tháng 1, Jun88 triển khai hàng loạt khuyến mãi tri ân hội viên đồng hành, bao gồm COMBO khuyến mãi tri ân bằng tiền mặt 500 tỷ ngày 18 hàng tháng và khuyến mãi tặng Mũ bảo hiểm + Áo khoác. Hãy đăng nhập để nhận khuyến mãi hàng ngày cùng Jun88site.com.

Top 3 Các Tướng Trong Liên Minh Huyền Thoại Được Yêu Thích

5/5 - (1 bình chọn)

Các tướng trong Liên Minh Huyền Thoại giờ đây đã vượt qua con số 150 cùng với nhiều lối chơi đa dạng mà nhà phát hành hướng tới. Trong đó, có một số vị tướng được ưa thích khiến game thủ chơi liên tục mà không chán. Hãy cùng Jun88 xem đâu là các lựa chọn được “spam” nhiều nhất dưới đây.

Nhìn lại 10 năm kể từ ngày các tướng trong Liên Minh Huyền Thoại đến Việt Nam

Tính đến thời điểm hiện tại Liên Minh Huyền Thoại đang là một trong những tựa game hàng đầu khi sở hữu số lượng người chơi đông đảo trên khắp thế giới. Tuy nhiên, để đạt được thành công như bây giờ, tựa game “Quốc Dân” này đã phải trải qua biết bao nhiêu sự thay đổi theo thời gian để hoàn thiện.

Đã 10 năm kể từ ngày Liên Minh Huyền Thoại đặt chân đến Việt Nam, tựa game Esport đã từng bước chinh phục trái tim người chơi của đất nước “hình chữ S”. Nhanh chóng “đứa con cưng” của Riot Games tạo thành “cơn bão” trong tất cả tiệm Net tại thời điểm đó.

Trải qua 10 năm đồng hành cùng tựa game “quốc dân” này, giờ đây Liên Minh Huyền Thoại không chỉ đơn thuần chỉ là trò chơi mà còn tạo nên tuổi thơ cũng như kỷ niệm một thời của biết bao nhiêu thế hệ game thủ Việt Nam. Chính bộ môn này đã làm rạng danh đất nước ta vang danh ra đấu trường thế giới.

Chính sự tinh tế trong việc xây dựng cốt truyện của các vị tướng Riot Games đã tạo Liên Minh như một thế giới đầy huyền ảo có các anh hùng công lý. Chắc hẳn mỗi người chơi luôn có một lựa chọn của riêng mình, để khi nhắc lại chúng ta luôn tự hào mình đã từng một thời “1 champ” một “anh hùng nào đó trong trò chơi.

Top 3 các tướng trong Liên Minh Huyền Thoại được lựa chọn nhiều nhất

Chắc hẳn trong quãng thời gian chinh chiến tại Đấu trường Công Lý ai cũng sẽ có cho mình một vị tướng “tủ” cho riêng mình. Sau đây hãy cùng Jun88 xem những vị tướng nào được lựa chọn nhiều nhất khi tham gia trò chơi.

Xem thêm: Khám Phá Đội Hình T1 Mạnh Nhất Trong Lịch Sử

Yasuo – “Đấng” luôn nằm top các tướng trong Liên Minh Huyền Thoại được ưa thích

Cái tên duy nhất luôn nằm trong danh sách những vị tướng được lựa chọn nhiều nhất không ai khác ngoài Yasuo. Điều đó hoàn toàn dễ hiểu vì bộ kỹ năng hoàn hảo của vị tướng này, sở hữu trong mình với tố chất của một kẻ tạo ra những khoảnh khắc xử lý “highlight” triệu lượt xem.

Nhờ khả năng “lả lướt” đỉnh cao, sát thương khủng và sở hữu hàng chục cách có thể tiếp cận đối phương. Điều đó đã khiến cho Yasuo tỏ ra quá hấp dẫn cho khắp game thủ trên toàn thế giới. Khả năng hóa giải tất cả các chiêu thức từ đối thủ một cách gọn gàng của “tường gió” cũng là thứ không thể nào xem thường.

Với vẻ ngoài phong trần và lãng tử, đặc biệt còn sở hữu nhiều nét phù hợp với người Châu Á. Yasuo ngay lập tức chiếm được cảm tình của tất cả mọi người và nhanh chóng trở thành vị tướng của mọi nhà, đặc biệt đây còn chính là “tướng quốc dân” tại máy chủ Việt Nam.

Yasuo luôn nằm top đầu của các tướng trong Liên Minh Huyền Thoại
Yasuo luôn nằm top đầu của các tướng trong Liên Minh Huyền Thoại

Zed – Kẻ phản diện được yêu thích nhất các tướng trong Liên Minh Huyền Thoại

Dù đây là một vị tướng phản diện, tuy nhiên sức hút đem lại cho người chơi là vô cùng lớn. Zed từng là tướng bị cấm nhiều nhất tại chế độ xếp hạng ở máy chủ Hàn Quốc trong năm 2016. Tiêu điểm tướng của “Sát thủ bóng tối” cũng được theo dõi nhiều nhất trên thế giới với hơn 8 triệu lượt xem.

Ở Zed có tất cả mọi thứ mà một game thủ cần, sở hữu cho mình bộ kỹ năng biến hóa khôn lường cùng với ngoại hình vô cùng bắt mắt và cực kỳ ngầu trong vai trò của một sát thủ. Ngoài ra, vị tướng này còn có một cốt truyện hết sức “bad boy”, điều này đã tạo nên một “kẻ phản diện” hoàn hảo ở mọi mặt.

Zed còn là biểu tượng cho kỹ năng, bằng chứng cho thấy qua pha “solo kill” lịch sử của Faker và Ryu năm ấy, những người chơi vị tướng này luôn sở hữu kỹ năng đỉnh cao. Tụ chung lại những điều trên không khó hiểu vì sao “Sát thủ bóng tối” lại được yêu thích đến như vậy.

Zed luôn là lựa chọn yêu thích các tướng trong Liên Minh Huyền Thoại
Zed luôn là lựa chọn yêu thích các tướng trong Liên Minh Huyền Thoại

Lee Sin – Cái tên sở hữu cách chơi đa dạng nhất trong các tướng Liên Minh Huyền Thoại

Từ đó đến nay, vẫn chưa một người chơi nào tính luôn cả game thủ chuyên nghiệp dám “vỗ ngực” rằng mình biết hết tất cả các “Combo” của Lee Sin. Vị tướng này chính là cái nôi cho sự sáng tạo, giúp cho các người chơi có thể tạo ra nhiều bộ kỹ năng khác nhau.

Điều này đã giúp cho các game thủ tạo nên những pha xử lý vô cùng đẹp mắt và mang lại hiệu quả cao. Lee Sin luôn là một lựa chọn “hot” ngay cả trong xếp hạng lẫn đấu trường chuyên nghiệp. Không người chơi đi rừng nào mà chưa từng thủ dùng qua “Thầy tu mù”, với chiêu thức “Insec” đã đi vào huyền thoại của vị tướng này.

Lee Sin sở hữu kỹ năng đa dạng các tướng trong Liên Minh Huyền Thoại
Lee Sin sở hữu kỹ năng đa dạng các tướng trong Liên Minh Huyền Thoại

Trải qua bao nhiêu năm, cùng với sự xuất hiện của các vị tướng khác nhau, Lee Sin vẫn cho thấy mình luôn là “vua” của khu rừng. Những game thủ chuyên nghiệp trên thế giới thường gắn liền với “Thầy tu mù” như Diamondprox, Insec, Gripex, Tian. Ở Việt Nam có những bậc thầy Lee Sin như Sofm và Levi.

Trải qua bao nhiêu năm, 3 cái tên trên vẫn nằm ở danh sách các tướng trong Liên Minh Huyền Thoại được yêu thích nhất. Qua bài viết trên của Jun88site.com đã cho thấy một “bầu trời” kỷ niệm của những người đã lớn cùng tựa game trong suốt những năm qua.

Trần Nhân Sỹ
Trần Nhân Sỹ

Tôi là Trần Nhân Sỹ, hiện là CEO/ Chủ biên tập trang Jun88site.com