logo jun88
Từ tháng 1, Jun88 triển khai hàng loạt khuyến mãi tri ân hội viên đồng hành, bao gồm COMBO khuyến mãi tri ân bằng tiền mặt 500 tỷ ngày 18 hàng tháng và khuyến mãi tặng Mũ bảo hiểm + Áo khoác. Hãy đăng nhập để nhận khuyến mãi hàng ngày cùng Jun88site.com.

Top 6 Dòng Gà Đá Cựa Sắt Hay Nhất Hiện Nay Cực Kỳ Hiếu Chiến

5/5 - (1 bình chọn)

Dòng gà đá cựa sắt hay nhất hiện nay là tâm điểm tìm kiếm mỗi khi các bạc thủ tham gia đặt cược. Các giống chiến kê quen thuộc tại Việt Nam phải kể đến Hatch, Cuban, Jap, Kelso và Asil. Tuy nhiên, để chọn ra gà phù hợp với loại hình cựa sắt vẫn còn là vấn đề nan giải. Hãy cùng với Jun88 tìm hiểu top chiến kê hay nhất thời điểm hiện tại.

1. Gà Peru – Một trong các dòng gà đá cựa sắt hay nhất hiện nay

Dòng gà Peru đang dần trở nên phổ biến ở thị trường Philippines cũng như là một trong những chiến kê được săn lùng nhiều nhất và chúng còn được xem là giống gà đắt đỏ nhất hiện tại. Đúng như tên gọi của nó, dòng gà này được thuần phục và phát triển ở đất nước Peru. 

Chúng có thân hình gọn gàng cũng như cực kỳ chắc chắn và được đánh giá là dòng chiến kê có chiều cao tốt. Gà Peru thường chiếm ưu thế khi không chiến nhờ sở hữu lực chiếc cánh khỏe và sức bật cao. Chúng được coi là dòng gà lì lợm và hung hăng, đồng thời có lối đá sâu lẫn lực chân mạnh để lấy mạng đối phương chỉ trong vài đòn.

Dòng gà đá cựa sắt hay nhất hiện nay bao gồm gà Peru
Dòng gà đá cựa sắt hay nhất hiện nay bao gồm gà Peru

2. Gà Hatch – Chiến kê đá hay bậc nhất 

Giống gà Hatch được đánh giá đá hay bậc nhất sánh ngang với gà Kelso huyền thoại. Chúng đã được lai tạo, nuôi dưỡng và phát triển bởi người Mỹ. Một trong số điểm đặc trưng để phân biệt giống gà này là ở sức mạnh và tốc độ ra đòn. Chúng có lối đá khó chịu ngay đầu trận, cực kỳ phù hợp cho đặc thù của những trận chọi gà cựa sắt

Gà Hatch rất xuất sắc trong khi tham chiến với độ lì đòn vốn có cùng sức bền dẻo dai, chúng chiến đấu không biết mệt mỏi và không dễ dàng chịu khuất phục bởi một đối thủ nào cả. Gà Hatch có một số đặc điểm khác biệt so với đa số dòng chiến kê mỹ khác khi có đôi chân màu xanh và điểm dễ nhận dạng nhất là qua 2 sợi lông đuôi lau.

Xem thêm: Top Kỹ Thuật Chọn Gà Đá Cựa Sắt Khuynh Đảo Các Sới Gà

3. Gà Mỹ Kelso – Đứng top dòng gà đá cựa sắt hay nhất hiện nay

Gà Mỹ Kelso là một trong số những dòng gà cổ điển nhất trong giới gà đá cựa sắt. Chúng vô cùng phổ biến khi xuất hiện ở mọi trường gà trên khắp nơi trong đó có cả thị trường Việt Nam. Dòng chiến kê này là được đánh giá giỏi toàn diện về khả năng không chiến lẫn mặt đất. Chúng sở hữu tốc độ ra đòn nhanh và khả năng chịu tải tốt. 

Chúng có ngoại hình đẹp và được biết đến với tên gọi khác là Gà Điều Chân Trắng. Hầu hết những người đam mê bộ môn gà đá hiện nay ưa chuộng cũng như săn lùng để sở hữu dòng gà huyền thoại này bởi độ tin cậy khi thi đấu của chúng.

Dòng gà đá cựa sắt hay nhất hiện nay không thể bỏ qua gà Kelso
Dòng gà đá cựa sắt hay nhất hiện nay không thể bỏ qua gà Kelso

4. Gà Lemon – Top các dòng gà đá cựa sắt hay nhất hiện nay

Gà Lemon chắc hẳn còn hơi xa lạ với một số kê thủ đá gà tại Việt Nam. Chúng có nguồn gốc xuất xứ từ nước Đức xa xôi và được người Mỹ hoàn thiện để trở thành một chiến kê đá hay như ngày nay. Ở Hoa Kỳ và các nước thịnh hành bộ môn chọi gà thì dòng Lemon này rất thông dụng cũng như đã giành được nhiều giải thưởng danh giá.

Chúng mang bộ lông màu đỏ nhạt đều trên khắp cơ thể, đặc biệt là long ở khu vực bờm và trên lưng. Gà Lemon có đôi chân cao màu vàng xanh, đồng thời sở hữu lối đá linh hoạt khi di chuyển né đòn. Thông thường, trong khi tham chiến chúng chủ động né đòn của đối thủ, sau đó bất ngờ tấn công tới tấp bằng những đòn chí mạng.

Dòng gà đá cựa sắt hay nhất hiện nay gà Lemon luôn trong top
Dòng gà đá cựa sắt hay nhất hiện nay gà Lemon luôn trong top

5. Gà Roundhead – Luôn là dòng gà đá cựa sắt hay nhất hiện nay

Roundhead là một chiến kê được lai tạo từ những giống có kinh nghiệm và nổi tiếng tại nước Mỹ. Chúng rất dễ bị nhầm lẫn với gà chiến châu Á vì có cái đầu tròn như tên đã được đặt.

Gà Roundhead là dòng gà vô cùng thông minh cũng như sở hữu sự nhanh nhẹn cần thiết và khả năng di chuyển linh hoạt. Bản năng của chúng là chiếm ưu thế trong mọi trận đấu với các đối thủ khác. Đây cũng là giống chiến kê cực kỳ hiếu chiến và lực chân rất mạnh cũng là ưu thế để kết liễu đối thủ một cách nhanh chóng nhất.

6. Gà Grey – Ngoại hình độc đáo cùng lối đá nhanh nhẹn

Top các dòng gà đá cựa sắt hay nhất hiện nay luôn có mặt gà Grey
Top các dòng gà đá cựa sắt hay nhất hiện nay luôn có mặt gà Grey

Giống như với tên gọi, gà Grey có cơ thể màu xám mang tính chủ đạo hoặc màu trắng nhạt với bộ lông sẫm góp phần tạo nên vẻ bề ngoài độc đáo so với các giống chiến kê khác. Chúng cũng là dòng gà có chiếc đầu vuông, chân màu trắng hoặc vàng. 

Gà Grey là giống có cơ bắp khỏe mạnh, chắc chắn. Bên cạnh đó, chúng sở hữu lối đá thiên về sức mạnh kết hợp với sự khéo léo, khôn ngoan và linh hoạt. Dòng gà này mang đặc tính thường ra đòn rất nhanh và mạnh vào đối thủ để hạ gục triệt để kẻ thù.

Dòng gà đá cựa sắt hay nhất hiện nay đã được chúng tôi chọn lọc và nêu ra những đặc điểm để dễ dàng nhận diện hơn. Hãy dựa vào những yếu tố như trên để có thể lựa chọn chiến kê phù hợp với bạn trước khi tham gia đặt cược chọi gà cựa sắt. Theo dõi Jun88site.com để cập nhật thông tin hữu ích nhằm gia tăng thành công cơ hội chiến thắng.

Xem thêm:

Trần Nhân Sỹ
Trần Nhân Sỹ

Tôi là Trần Nhân Sỹ, hiện là CEO/ Chủ biên tập trang Jun88site.com