logo jun88
Từ tháng 1, Jun88 triển khai hàng loạt khuyến mãi tri ân hội viên đồng hành, bao gồm COMBO khuyến mãi tri ân bằng tiền mặt 500 tỷ ngày 18 hàng tháng và khuyến mãi tặng Mũ bảo hiểm + Áo khoác. Hãy đăng nhập để nhận khuyến mãi hàng ngày cùng Jun88site.com.

[HOT] Kết Quả Bốc Thăm Vòng Tứ Kết Cup C1 Mùa Giải 2022/23

5/5 - (2 bình chọn)

Tin tức liên quan đến đấu trường UEFA Champions League luôn được giới mộ điệu vô cùng quan tâm. Như vậy, giải đấu đã tìm ra 8 đại diện ưu tú nhất để tranh tài tại tứ kết. Cùng Jun88 điểm qua chi tiết kết quả của buổi lễ bốc thăm các cặp đấu.

Thể lệ bốc thăm vòng tứ kết cúp C1 mùa giải 2022/2023

Theo tin đã đưa thì những đội đã từng gặp nhau ở vòng bảng hoặc cùng một quốc gia hoàn toàn có thể đụng độ ở tứ kết. Khác với vòng 16 đội cúp C1, bốc thăm vòng tứ kết cúp C1 sẽ hoàn toàn ngẫu nhiên.

8 cái tên góp mặt ở tứ kết Champions League mùa giải 2022/2023 đều là những đại diện ưu tú nhất sau quãng hành trình dài xuyên suốt từ giai đoạn vòng bảng. Italia là nước có nhiều đại diện góp mặt nhất với 3 cái tên: Inter Milan, AC Milan và Napoli. Anh có 2 đại diện là Chelsea và Man City, trong khi Đức, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha lần lượt có 1 cái tên góp mặt là Bayern Munich, Real Madrid và Benfica.

Với tính chất ngẫu nhiên của các lá thăm ở tứ kết mà giới mộ điệu hoàn toàn có thể trông chờ vào những trận cầu hấp dẫn ngay ở vòng 18 đội. Vậy cùng tin thể thao điểm qua cặp đấu để xem có điều gì thú vị đang chờ đón ở tứ kết.

Điểm qua kết quả chia nhánh tứ kết cúp C1
Điểm qua kết quả chia nhánh tứ kết cúp C1

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết cúp C1– Nhánh đấu tử thần

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết cúp C1 xác định ra 2 cặp đấu ở nhánh đấu tử thần này. Lần lượt Real Madrid sẽ chạm trán Chelsea, trong khi Man City sẽ phải đụng độ Bayern Munich.

Real Madrid vs Chelsea là cặp đấu đầy duyên nợ khi 2 đội tuyển này đang là những nhà vô địch ở 2 lần gần nhất UEFA Champions League tổ chức. Đây cũng là mùa giải thứ 3 liên tiếp mà 2 đại diện Tây Ban Nha và Anh chạm trán nhau ở sân chơi này. Ở 2 lần gặp nhau trước đó, CLB nào giành chiến thắng đều đã lên ngôi vô địch.

Man City vs Bayern Munich lại có sợi dây kết nối đó là vị thuyền trưởng Pep Guardiola. Ông thầy người Tây Ban Nha đang là HLV trưởng ở Man City, còn CLB trước đó của ông chính là Bayern Munich, nên sức ảnh hưởng của ông về mặt chiến thuật ở cả 2 đội là rất rõ ràng. Đây cũng là 2 đội bóng rất mạnh và được nhận định từ đầu là ứng cử viên cho danh hiệu vô địch C1.

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết cúp C1 xuất hiện nhánh đấu tử thần
Kết quả bốc thăm vòng tứ kết cúp C1 xuất hiện nhánh đấu tử thần

Các nhánh đấu còn lại

Sự cân bằng hơn ở nhánh đấu còn lại đến từ việc cả 4 cái tên này đều không được đánh giá cao cơ hội vô địch từ đầu giải, thế nhưng sẽ có ít nhất 1 cái tên góp mặt trong trận chung kết. Kết quả bốc thăm vòng tứ kết cúp C1 ở nhánh đấu này lần lượt là các cuộc đụng độ của AC Milan vs Napoli và Inter Milan chạm trán Benfica.

AC Milan vs Napoli là cặp đấu duy nhất ở tứ kết có 2 đại diện của cùng một quốc gia. 2 CLB này đã quá quen mặt nhau khi năm lần bảy lượt so tài tại Serie A. Trong khi Napoli đang thi đấu thăng hoa ở mùa giải năm nay nhưng cũng không thể xem thường một AC Milan đầy bản lĩnh với 7 lần lên ngôi ở đấu trường C1.

Trong khi đó, Inter Milan vs Benfica có lẽ là cặp đấu ít nhận được sự quan tâm nhất ở vòng đấu tứ kết. 2 đội bóng này cũng được tin thể thao đánh giá là những cái tên yếu nhất trong số các đội góp mặt ở tứ kết. Tuy nhiên, đây thậm chí sẽ là lợi thế dành cho cả Inter lẫn Benfica khi họ sẽ có sự thoải mái hơn về mặt tâm lý khi tiến sâu tại cúp C1 mùa giải này.

Nhánh đấu cân bằng, cơ hội cho những chú ngựa ô
Nhánh đấu cân bằng, cơ hội cho những chú ngựa ô

Xem thêm: Cuộc Đua Vô Địch La Liga Sớm Ngã Ngũ Sau Trận El Clasico

Dự đoán những cái tên góp mặt trong trận chung kết

Theo kết quả bốc thăm vòng tứ kết cúp C1, ở nhánh đấu tử thần, các chuyên gia thể thao nhận định Real Madrid sẽ là cái tên sẽ góp mặt ở trận đấu cuối cùng. Mặc dù 3 cái tên còn lại đều là những CLB hùng mạnh, thế nhưng Kền Kền Trắng mang trong mình thứ DNA Champions League. Ở mùa giải trước, cũng chính Real Madrid đã có chức vô địch không tưởng khi cũng lần lượt vượt qua những ông lớn của bóng đá Châu Âu.

Trong khi đó, ở nhánh còn lại, rõ ràng Napoli đang là cái tên được đánh giá mạnh nhất. Đội chủ sân Maradona có phong độ cực cao ở mùa giải này với sự tỏa sáng của bộ đôi tiền đạo Khvicha Kvaratskhelia và Victor Osimhen. Chơi đúng với thực lực, Napoli sẽ rộng cửa tiến đến trận chung kết.

Cả 8 cái tên kể trên đều rất xứng đáng để góp mặt ở vòng tứ kết giải đấu danh giá nhất lục địa già. Chiếc cúp tai voi danh giá chỉ còn cách họ nhiều nhất là 5 trận đấu nữa thôi. Tất cả đều hướng tới việc góp mặt ở sân Atatürk Olympic vào tháng 6 tới, trở thành một phần lịch sử của giải đấu và sống cùng những kí ức huyền diệu năm nào với chức vô địch của Liverpool.

Jun88 vừa điểm qua chi tiết kết quả của lễ bốc thăm vòng tứ kết Cúp C1 mùa giải 2022/2023. Chắc chắn các đội bóng góp mặt tại đây đều sẽ thể hiện quyết tâm cao nhất. Đừng quên truy cập website Jun88site.com sẽ đồng hành cùng với các bet thủ xuyên suốt hành trình còn lại của đấu trường danh giá nhất Lục Địa Già.

Trần Nhân Sỹ
Trần Nhân Sỹ

Tôi là Trần Nhân Sỹ, hiện là CEO/ Chủ biên tập trang Jun88site.com